Cách chọn màu sắc hợp lí trong thiết kế nội thất văn phòng đẹp

 Màu sắc luôn là thứ để tạo hương vị cho cuộc sống thiết kế nội thất văn phòng cũng vậy. Năm 2017 các nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực nội thất đưa ra những màu sắc cho những thiết bị nội thất văn phòng đẹp hợp với múc đích sử dụng của nhiều công ty.

Màu sắc  nào phù hợp cho thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Sử dụng màu sắc trung tính

 

Lựa chọn màu sắc thiết kế văn phòng màu sắc

 

 

Sử dụng màu sắc trung tính cũng là lựa chọn an toàn và dễ dàng nhất cho mọi không gian, chúng ta có thể sử dụng các màu này để áp dụng cho phòng làm việc, phòng họp. Bàn làm việc cao cấp… hoặc bất kỳ không gian nào khác.Gam màu mang lại vẻ đẹp nền nã và nhẹ nhàng, vì thế gam màu trung tính rất hợp lý để tạo nên phong cách thống nhất, nhưng lại thực sự hiệu quả trong cách tạo lập sự tương phản làm nổi bật những đồ nội thất trong văn phòng sao cho hiện đại, sang trọng.

 

Màu sắc thống nhất

 

Bên cạnh đó, việc thiết kế văn phòng có phông màu thống nhất tạo nên không gian lý tưởng khi làm việc rất phù hợp với những văn phòng thiết kế mở. Bạn có thể lựa chọn tone màu nhẹ nhàng từ khu vực này sang khu vực khác mà vẫn giữ được sự liên kết giữa các phòng ban với nhau một cách nhịp nhàng.

 

 

Kết hợp hài hòa nhiều gam màu

 

Trong thiết kế nội thất văn phòng thì cách kết hợp các gam màu một cách hài hòa sẽ giúp cho nơi làm việc của bạn luôn tạo sự ấn tượng và giúp tinh thần làm việc của nhân viên luôn cảm thấy thoải mái.

 

Sử dụng nhiều gam màu cũng có tác dụng phân chia văn phòng thành các khu khác nhau nhưng vẫn không gây mất sự liên kết và không rời rạc. Mỗi gam màu là một không gian làm việc riêng nhưng vẫn đảm bảo độ mở thông thoáng.

 

Ngoài ra, khi kết hợp thêm với một vài gam màu rực rỡ cùng những họa tiết trang trí đẹp mắt… là một cách tạo nét đặc trưng ấn tượng cho thiết kế văn phòng.

 

Hoặc tùy vào sở thích của đa số nhân viên trong công ty, bạn có thể thay đổi màu sắc sao cho phù hợp với xu hướng đang thịnh hành.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp phải hội tụ nhiều yếu tố quan trọng là bạn phài biết phối hợp đồng đều giữa các nội thất với nhau để tạo ra không gian làm việc thật hoàn hảo nhất.

Thiết kế nội thất cho văn phòng đẹp ở đâu

Khi bạn có ý dịnh thiết kế nội thất cho văn phòng những bạn không biết đơn vị nào có uy tín và chất lượng.

Rất đơn giản, bạn hãy tìm đến chúng tôi, bởi chúng tôi là công ty thiết ké nội thât, có tiếng trong nước.

Sau đây  là một số dịch vụ chúng tôi thiết kế:

·        Thiết kế nội thất phòng làm việc.

·         Thiết kế nội thất phòng giám đốc.

·         Thiết kế phòng lễ tân sang trọng, hiện đại.

 

 

 

 

Trên đây là một vài điều về cách chọn màu sắc cho thiết kế nội thất đẹp, nếu bạn có ý định thiết kế một bộ nội thất, hay cân tư vấn chi tiết xin liên hệ với chúng tôi ngay để nhân được tư vấn miễn phí, cũng như báo giá một số dịch vụ thiết kế nội thất cho phòng làm việc

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 17
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video