Thiết kế văn phòng và cách chọn vị trí làm việc theo phong thủy

Trong thiết kế văn phòng thì cách chọn vị trí ngồi để làm việc của bạn là rất quan trọng và không thể xem nhẹ. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và năng suất làm việc của bạn. Vì vậy bạn cần thiết kế nội thất văn phòng chcho thật hợp lý.

 


Trong thiết kế nội thất văn phòng, một vị trí tốt nhất cần được tính toán theo trạch vận, theo luật Âm Dương – Ngũ Hành, thường chỉ có các chuyên gia về Phong Thuỷ mới thẩm định chính xác cho bạn. Nhưng bạn cũng có thể tìm được vị trí tốt cho riêng mình, theo những tiêu chí chung của thuật Phong Thuỷ, đó là :
 
- Bạn nên thiết kế văn phòng sao cho có thể chọn ví trí nhìn ra cửa phòng, nhưng cũng tránh ngồi đối diện trực tiếp với cửa phòng làm việc, như thế khí sẽ xung thẳng vào bàn làm việc, gây nên sự căng thẳng trong công việc, Trong thiết kế nội thất văn phòng việc quay lưng ra cửa sẽ tạo cảm giác không an toàn khiến nhân viên văn phòng khó lòng mà làm việc được.
 
- Một điều quan trọng khi chọn ví trị làm việc theo phong thủy là bạn không nên đặt bàn làm việc đối diên với cửa ra vào, tránh việc người mới vào  cửa văn phòng đã nhìn thấy bạn làm việc.

- Bạn nên chọn vị trí và hướng ngồi cho phù hợp với bản mệnh. Nếu người có mệnh cung thuộc Tây Tứ Mệnh thì nên chọn 4 hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Nếu người có mệnh cung thuộc Đông Tứ Mệnh thì nên chọn 4 hướng Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.
 
 
Xem thêm 
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video