Hại não với trò giải trí của dân thiết kế văn phòng

 Thiết kế văn phòng là một mô hình công việc cực kì căng thẳng, nó đòi hỏi tư duy và đầu tư trí tuệ rất nhiều vào công việc, để giải tỏa căng thẳng cho công việc thì dân thiết kế nội thất văn phòng đã nghĩ ra rất nhiều chiêu trò để giải tỏa căng thẳng, trong đó có trò tìm những điểm khác nhau trong một bức ảnh đã được chỉnh sửa để giải khuây cho những lúc căng thẳng, nhưng trò tìm những điểm khác nhau dưới đây có vẻ làm cho đầu óc của các kiến trúc sư thiết kế nội thất văn phòng càng thêm hại não hơn. 

Dưới đây là những hình ảnh mà các kiến trúc sư văn phòng tạo ra để đố nhau, các bạn có đủ tinh mắt để tìm ra được những điểm khác nhau của những hình ảnh dưới đây không nhỉ

 

(Chú Ý, không đọc commen bên dưới các bạn nhé) 

 

nhân viên thiet ke van phong cty viễn đông 1

Hinh A: là hình ảnh kiến trúc sư thiết kế văn phòng của Cty Viendong Design đang ngâm cứu mầu sơn để áp dụng vào việc trang trí cho không gian nội thất văn phòng.  

 

nhân viên thiet ke van phong cty viễn đông 2

Hinh B: là hình ảnh nữ thiết kế văn phòng của Cty Viendong Design đang xây dựng mô hình 3D cho cho một dự án thiết kế văn phòng ở một tòa văn phòng cao cấp.

 

nhân viên thiet ke van phong cty viễn đông 3

Hinh C: chụp trong bối cảnh các kĩ sư thiết kế văn phòng của Cty Viendong Design tập trung làm dự án và đưa ra giải pháp chung cho việc thiết kế nội thất văn phòng. 

 

nhân viên thiet ke van phong cty viễn đông 4

Hinh D: là hình ảnh trưởng phòng dự án thiết kế văn phòng của Cty Viendong Design đang chuẩn bị tiếp chuyện đồng nghiệp, bàn bạc về một dự án thiết kế nội thất văn phòng sắp nhận.

 

nhân viên thiet ke van phong cty viễn đông 5

Hinh E: Những nhân viên thiết kế văn phòng đang giải lao sau giờ làm việc của Cty Viendong Design sau giờ làm việc căng thẳng. Không hiểu các cô gái đang nói chuyện về chủ đề đàn ông hay chủ đề công việc thiết kế văn phòng mà mặt mũi hớn hở vậy?

 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thiết kế văn phòng và xu hướng thiết kế văn phòng mới nhất hiện nay các bạn có thể xem và tham khảo bài viết về lĩnh vực thiết kế văn phòng tại đây .  

 

Chân thành cảm ơn các bạn đã ghé qua trang web, nếu bài viết hay rất mong các bạn chia sẻ để dịch vụ thiết kế văn phòng của chúng tôi có thể tiếp cận với thật nhiều người hơn nữa.

 
 
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 10
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video