Mục đích Thiết kế nội thất văn phòng mới của Microsoft tại Madrid

Văn phòng mới của Microsoft tại Madrid là nơi làm việc của 720 chuyên gia. Mục đích của việc thiết kế văn phòng mới này là tạo nên một không gian làm việc mới và bất kì nơi đâu cũng là nơi làm việc của nhân viên trong công ty. Để thực hiện được mục đích trên Microsoft đã và đang áp dụng các hình thức làm việc linh hoạt theo chương trình Workplace Advantage trong hơn 5 năm qua.


Công việc cải tạo và sửa sang trụ sở Microsoft tại Madrid nằm tại La Finca đã được khởi công từ năm 2013. Nhóm thiết kế nội thất văn phòng đã làm việc chăm chỉ để thu gọn và tạo nên 3000m2 trống để dành cho mục đích mới trên không gian 9000m2 mà Microsoft được sử dụng trong 10 năm. 
 

Thách thức đối với nhà thiết kế văn phòng 3g office là yêu cầu tạo ra một không gian mà khách hàng khi đến sẽ muốn quay lại văn phòng lần nữa và biến trụ sở Madrid thành nơi gặp gỡ ưa thích của khách hàng. Để làm được điều này, khoảng 2/3 bề mặt của khu vực làm việc được thiết kế nội thất văn phòng thành không gian để mọi người có thể hợp tác và trao đổi với nhau thoải mái. 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 5
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video