Quy trình đặc biệt thiết kế nội thất văn phòng nhỏ

 Làm sao để thiết kế được nội thất văn phòng nhỏ - đẹp.

 

Trước tiên bạn phải nắm rõ nội thất văn phòng nhỏ trước khi thiết kế bạn cần suy nghĩ, tính toán cũng như đo đạc một cách thật tỉ mỉ, do đặc tính nó nhỏ hẹp nên nếu bạn sai sót một tí thì có thể gây lãng phí rất nhiều. Hơn thế nữa, mặt bằng văn phòng nhỏ hẹp thì việc bố trí cũng như sắp xếp nội thất hợp lý khoa học rất quan trọng, chính vì thế việc thiết kế nội thất văn phòng nhỏ sao cho khoa học hợp lý là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ nó sẽ tạo được không gian làm việc thoải mái không gò bó trong một diện tích có giới hạn nhất định. Nhưng cũng chính vì thế mà đây cũng là một thử thách với mỗi đơn vị thiết kế.

 

Trong một không gian nhỏ, việc thiết kế nội thất văn phòng sao cho đẹp cũng như hợp lý luôn là mối bận tâm lớn. Chúng tôi với những kinh nghiệm trong thi công và thiết kế nội thất văn phòng đa dạng sẽ đưa ra cho bạn một vài ý tưởng giúp bạn có thêm ý tưởng để có thể thiết kế văn phòng được hài hòa, đẹp cũng như trang nhã nhằm tạo không gian thoải mái, tiện lợi đồng thời tiết kiệm chi phí lắp đặt và thi công. 

 

 

Thiết kế nội thất văn phònglàm việc nhỏ 

Quy trình trọng tâm mà bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng nhỏ.

 

1.      Phân tích tỉ mỉ trên mặt bằng của bạn và nhu cầu cho văn phòng nhỏ của bạn

Việc phân tích tỉ mỉ trong điều kiện nội thất văn phòng nhỏ là vô cùng cần thiết và quan trọng bởi lẽ đây là yếu tố liên quan tới sự hợp lý hay không tới mặt bằng nội thất văn phòng của khách hàng.

 

2.      Phác thảo sơ lược trên mặt bằng đã khảo sát.

Sau khi khảo sát mặt bằng sẽ được thực thi, nhà thiết kế sẽ phác thảo sơ lược để tính toán khảo sát điểm nào chưa được để chỉnh sửa

 

3.     Quy hoạch không gian theo nhu cầu sử dụng:

Lựa chọn, bố trí cũng như là sắp xếp những vật dụng hợp lý với không gian và kinh phí cho phép.

 

4.     Dựng phối cảnh thực tế thiết kế trên bản vẽ 2D, 3D:

Sau có mặt bằng cũng như là vật dụng đã tương đối đầy đủ, bên tổ thiết kế chúng tôi sẽ lên bản vẽ 2D, 3D để sắp xếp, chỉnh sửa những điểm không cần thiết, sai sót.

 

5.     Lập bản vẽ chi tiết để lên kế hoạch triển khai thi công nội thất

 

Trên là 5 quy trình trọng tâm khi thiết kế nội thất văn phòng một diện tích nhỏ. Trong thời buổi giờ đây cũng như sau này thì nội thất văn phòng nhỏ càng được phổ biến. Khi bạn xem bài này của tôi, hiện tại bạn chưa thể mở công ty nhưng biết đâu ít năm sau bạn sẽ làm được điều đó. Hi vọng khi bạn mở một văn phòng nhỏ sẽ biết cách bố trí hợp lý. Chúc bạn thành công.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 142
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video