Thiết kế nội thất văn phòng B43 của Microsoft

Tòa nhà B44 cập nhật của Microsoft đặt ra tiêu chuẩn mới cho việc thành nơi làm việc lợi ich, sáng kiến ​​của công ty để chuyển đổi các tòa nhà văn phòng hiện có vào không gian làm việc sáng tạo. Tại 143.000 feet vuông, là dự án lớn nhất WPA Puget Sound cho đến nay. Nội thất của tòa nhà đã hoàn toàn bị phá hủy và sau đó hoàn toàn tái tưởng tượng và xây dựng lại để một chuẩn mực mới về chất lượng

 


 

Một số trong những yếu tố làm cho không gian này bất thường: 

Nhiều yếu tố kiến trúc tạo ra tác động thiết kế nội thất văn phòng, bao gồm các bức tường sống lớn nhất trong khuôn viên trường và cầu thang xoắn kép được đục lỗ một cách độc đáo. Băng ghế thợ giặt quần áo khai hoang được sử dụng như ngọn thanh dọc theo cửa sổ bên ngoài. Trần tính năng treo ATC ​​"Clouds" để giảm thiểu tiếng ồn và âm thanh được tạo ra bởi những người cư ngụ. Hành lang bê tông đánh bóng với tấm tường kết cấu táo-ply lang thang khắp tòa nhà. Những yếu tố này, trong số những người khác, cung cấp các điểm tự phát của lãi suất trong suốt không gian. Thiết kế văn phòng trợ hợp tác trên cầu thang xoắn tạo ra một thiết kế nội thất văn phòng ngạc nhiên về cấu trúc đó là một câu chuyện riêng của mình tất cả.

Tác động cộng đồng trên 800 thành viên của nhóm Cloud & Enterprise. Không có văn phòng, ánh sáng tự nhiên đi đến lõi trung tâm của tòa nhà và khắp các khu phố, cung cấp một sự cởi mở vốn có. Có vô số cách để làm việc cùng nhau và làm việc thường xuyên hợp tác / các khu vui chơi trộn lộn. Khu vực hội nghị uốn cong để chứa các nhóm kết nối giữ nhân viên liên lạc với nhau và trên thế giới.

Sáng tạo, trí tưởng tượng và tính linh hoạt được xây dựng vào môi trường. Kết thúc bất thường, nghệ thuật tương tác, vật liệu bất ngờ, bức tranh cầu thang, và dặm của bức tường bề mặt có thể ghi được gọi là "Wall Talker" tạo điều kiện cho ý tưởng và cảm hứng. Không gian có cơ hội để mở rộng, hợp đồng và tùy chỉnh môi trường như nhu cầu phát sinh, tạo điều kiện của cửa nhà để xe bằng kính giữa khu dân cư.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 186
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video