Thiết kế nội thất văn phòng cho công ty Entertainment One

Thiết kế nội thất văn phòng cho công ty Entertainment One - Sau nhiều năm phát triển, công ty Entertainment One (eOne) đang chuẩn bị xây dựng lại trụ sở chính của mình tại London để thích ứng với sự mở rộng. Văn phòng mới phải là một không gian văn phòng suy nghĩ về phía trước để phản ánh các thương hiệu công ty.  Là một trong những công ty giải trí hàng đầu thế giới, eOne  muốn có một khu vực tiếp tân được thiết kế nội thất văn phòng đẹp để phản ánh công việc kinh doanh trong tương lai.

 


Vật liệu đèn gương đồng bóng đã được sử dụng để tạo ánh sáng như ánh sáng tính năng trong khu vực tiếp tân. Các kiến trúc sư thiết kế văn phòng đã quy định về sàn của công ty là phong cách một thiết kế nội thất văn phòng cánh, hai màu sắc từ phạm vi đã được sử dụng và trình bày theo các hướng khác nhau để các hạt nhặt ánh sáng theo một cách khác. 
 

thiết kế nội thất văn phòng được sử dụng với các màu xanh giống như lấy từ màu sắc của công ty. Những cánh đã được thiết lập ra để hành động một hình thức tốt để hướng dẫn du khách thông qua các không gian ngay từ lối vào của việc tiếp nhận thông qua các cuộc họp bộ.
 

Khu vực đột phá nằm ở trung tâm của ba tầng dẫn lên sân thượng bên ngoài ở trung tâm của tòa nhà tạo ra một cảm giác thoải mái với những băng ghế gỗ cao & ghế trang trại. Đèn mặt dây chuyền treo từ trần nhà bè nổi khung mỗi băng ghế cao và tạo ra một tập trung vào các khu vực chỗ ngồi.
 

Phòng họp là một không gian phong cách và hiện đại mở rộng với một tính năng vải ánh sáng vách ngăn được bao bọc bởi ánh sáng LED vòm. Các nội thất Nhóm hợp tác với tàu vũ trụ và quy định tất cả các đồ nội thất cùng với khách hàng.

 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 22
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video