Thiết kế nội thất văn phòng mới cho Birkenstock tại Australia

Thiết kế văn phòng cho công ty chuyên về giày dép Birkenstock tại Australia đã thảo luận với công ty chuyên về thiết kế văn phòng ở Melbourne Australia để thiết kế văn phòng mới cho họ trong một tòa nhà cũ với 2 tầng tuyệt đẹp . 

 


Yêu cầu của thiết kế là kiến ​​trúc bền vững có hiển thị cấu trúc của công ty, khách hàng muốn thiết lập chuẩn mực mới cho môi trường văn phòng và bền vững cho tương lai phát triển thị trường bán lẻ của Birkenstock.
 
 

Công ty chọn phong cách thiết kế văn phòng mở khuyến khích làm việc theo nhóm thay vì cấu trúc phân cấp. Cách bố trí cho phép nhân viên di chuyển xung quanh và làm việc ở các vị trí khác nhau tại các địa điểm khác nhau trong phòng. Có một văn phòng riêng biệt mà có thể được sử dụng cho các cuộc họp tư nhân hoặc nếu ai đó cần phải rút lui với công việc của họ trong một vài giờ. 

Khu vực giải trí nghỉ ngơi là nơi các thành viên trong nhóm tụ tập, cho một cuộc thảo luận nhóm hoặc cho một cuộc trò chuyện nhanh chóng trong một quán cà phê miễn phí do Barista sản xuất. Khu vực này cũng có thể được sử dụng như một bàn cao để khuyến khích nhân viên làm việc ở các vị trí lành mạnh khác nhau thay vì chỉ có ngồi ở bàn làm việc cả ngày.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 10
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video