Thiết kế nội thất văn phòng mới cho công ty Econ One

Thiết kế văn phòng mới cho công ty Econ One nằm ở Los Angeles, California có diện tích 3000m2 được thiết kế bởi Hollander Design Group. Với suy nghĩ tiên tiến luôn hướng về phía trước của các nhà kinh tế nhằm 'làm cho văn phòng mới cần thiết để có không gian làm việc của nhân viên như làm việc tại nhà". 


Nhóm thiết kế đã được thử thách để tăng giao tiếp và tương tác trong không gian làm việc rất riêng biệt này trong khi cùng một lúc tạo ra một không gian phản ánh nền văn hóa sáng tạo cao của khách hàng và tất cả trong vòng ràng buộc của một ngân sách hạn chế, lịch trình nén và vỏ của một văn phòng điển hình cao tầng .
 

Để tăng cường thông tin liên lạc và để đảm bảo ánh sáng tự nhiên tràn ngập toàn bộ không gian, chu vi và nội thất văn phòng minh bạch cần thiết. Mặc dù mặt kính sẽ thực hiện điều này, ngân sách hạn chế làm cho thủy tinh thể. Sau nhiều cuộc thảo luận với khách hàng, các giải pháp được gọi là kết quả cho các cơ quan ngoại vi sẽ được trình chiếu trực quan trong khi văn phòng nội thất sẽ nhận được thùng kính hoàn chỉnh. 
 

Phòng họp nhỏ với nhiều trang bị công nghệ mới nhất đã được phân tán khắp kế hoạch để tạo điều kiện hợp tác tự phát và mặt đối mặt thông tin liên lạc với các văn phòng khác của công ty. Các không gian họp và phòng chờ lớn nhất mà có thể chứa toàn bộ công ty được đặt chiến lược ở trung tâm của không gian, cách âm để bảo vệ khỏi phần còn lại của không gian làm việc để giảm sự gián đoạn và cung cấp truy cập vào các quan điểm tốt nhất cho tất cả để thưởng thức. Nó tạo điều kiện mong muốn có một không gian thu thập rằng sẽ mang lại cho tất cả mọi người với nhau.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 240
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video