Thiết kế nội thất văn phòng mới của công ty BarentsKrans

Thiết kế văn phòng mới của công ty luật và công chứng BarentsKrans có vị trí nằm gần tòa nhà Quốc hội Hà Lan thuộc khu vực trung tâm của thành phố và nằm trong một tòa nhà được xây dựng vào năm 1950 trên mặt bằng sàn rộng 5200 m2. 

 


Khu vực lễ tân sau khi hoàn thành dự án thiết kế văn phòng mới được đánh giá là khá bắt mắt với bàn lễ tân hình elip bằng gỗ sồi sáng và một cầu thang xoắn ốc bằng chất liệu gang sơn đen cực kì ấn tượng. Các không gian được thiết kế nội thất văn phòng đầy tinh tế, vừa mang tính thực tiễn, vừa mang tính nghệ thuật thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty luật và công chứng nổi tiếng Hà Lan BarentsKrans.
 
 

Các kiến trúc sư đã mang đến cho văn phòng một không gian có phong cách hiện đại với rất nhiều chức năng mở ra hai sân trong để tạo ra một khu vực trung tâm lớn, thông thoáng nhất của tòa nhà và có thể tận hưởng được toàn bộ nguồn ánh sáng tự nhiên. 
 
 

Cấu trúc bên trong của văn phòng được thiết kế nội thất văn phòng thành ba không gian riêng biệt, trong khu vực trung tâm được phân chia ranh giới bởi các đồ nội thất. Một không gian phía đầu bên này là một thư viện pháp luật có những dãy bàn làm việc gọn gàng, giá sách bằng gỗ, còn không gian phía đầu kia các nhà thiết kế nội thất văn phòng đã thiết kế là quán bar cà phê và một băng ghế dài và bàn ghế chân cao để tạo thành các khu vực phòng chờ nơi nhân viên có thể thư giãn và xem TV.
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video