Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách tối giản cho Giant Pixel

Thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản cho Giant Pixel - Giant Pixel là một công ty nhỏ trong lĩnh vực phầm mềm trò chơi nhưng mang những khát vọng lớn. Chính vì vậy, với văn phòng cũng là bộ mặt của công ty, nên các nhà lãnh đạo của công ty đã quyết định mua lại khu vực của một văn phòng in ấn tạp chí gần trung tâm thương mại Mint của San Francisco, là một khu vực nổi tiếng vì sự quy hoạch sáng tạo và hiện đại từ kiến trúc cổ điển và thuê những công ty thiết kế văn phòng nổi tiếng để thiết kế nội thất văn phòng cho công ty của mình

 


thiết kế nội thất văn phòng gồm 3 tầng : Tầng hầm,tầng trệt và một tầng trên tầng trệt 

Tầng hầm là khu vực vui chơi và giải trí, nơi mà nhân viên có thể tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn ở quầy bar với những chai rượu whisky hảo hạng, những thiết bị, đồ nội thất và ánh sáng cao cấp.
 

Tầng trệt là lối vào văn phòng,được thiết kế nội thất văn phòng với một mái vòm thép đen đục lỗ với hoa văn hoạt tiết mật mã máy tính tạo ra một ma trận hình ảnh nổi bật và chia không gian thành khu vực tiếp tân và sảnh chờ. Chiếc bàn lễ tân làm từ bê tông sơn bóng màu trắng mang hình dáng nghệ thuật điêu khắc như một đường quét ăn nhập với chiếc đèn chùm lạ mắt tinh nghịch được tạo thành từ những chiếc đèn bàn.
 

Ở tầng trên, một chiếc lò sưởi treo và ống khói tạo nên điểm trung tâm cho các khu làm việc, phòng hội nghị, những khu vực nghỉ riêng tư và cho quầy cafe ở phía sau.
 
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 10
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video