Thiết kế nội thất văn phòng với những thành phần chủ chốt

 Đặc trưng riêng của nội thất văn phòng.

 

Thiết kế nội thất văn phòng không như thiết kế nội thất nhà ở, cửa hàng,… Bạn phải hiểu văn phòng là nơi làm việc và thể hiện đẳng cấp của các nhân viên một công ty. Thiết kế nội thất văn phòng là việc được chú trọng nhất, vì phải chú ý đến chất lượng của nó, nếu như nội thất không đạt chuẩn ảnh hưởng không ít tới chất lượng công việc, sức khỏe nhân viên và ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty.

Do đó, trước khi thiết kế nội thất văn phòng nhà thiết kế cần tìm hiểu kĩ thông tin về nội thất để lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số tiêu chuẩn mà các kiến trúc sư đưa ra trước khi thiết kế nội thất văn phòng.

 

 

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc đơn giản nhưng sang trọng

 

Những vật dụng cần thiết cần chú trọng khi thiết kế nội thất văn phòng

 

1.      Bàn ghế văn phòng

 

Thiết kế nội thất văn phòng điều đầu tiên là bàn ghế văn phòng, do nó góp phần lớn vào quá trình làm việc tư thế ngồi đúng tư thế khi làm việc sẽ làm việc hiệu quả hơn. Bàn quá cao, ghế không đồng bộ sẽ làm cho người ngồi cảm thấy ngồi không được thoải mái. Sản phẩm theo một kích thước chuẩn phù hợp kích thước văn phòng.

 

2.     Bàn làm việc

 

Bàn làm việc trong nội thất văn phòng là thành phần không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng nào. Là nơi mà nhiều người sử dụng hàng ngày nên công ty luôn chú trọng lựa chọn

Kích thước chuẩn chiều cao của bàn có 4 kích thước: 700mm,720mm,740mm, 760mm và chiều cao mặt ghế có kích thước là: 400mm, 420mm, 440mm. Là phù hợp nhất, tất nhiên tùy vào cá tính mỗi công ty mà lựa chọn kích thước.

Đặc biệt, là chiều cao dưới gầm bàn có quy định không được nhỏ hơn 580mm, điều đó đảm bảo cho việc sử dụng

 

3.     Bộ Sofa văn phòng

 

 

Nội thất văn phòng bất cứ đâu thì luôn tồn tại những bộ sofa và vị trí đặt nó là tại văn phòng sếp, thể hiện được sự lịch lãm, quý phái cho ban quản lý. Lời khuyên khi chọn đối với kích thước ghế sofa với chiều rộng phía trước sofa không được nhỏ hơn 500mm, nhỏ hơn kích thước này thì sẽ làm cho sếp cảm thấy không thoải mái do chật hẹp. Còn chiều sâu của mặt ghế phải trong phạm vi 480~600mm. Chiều cao mặt ghế thì trong phạm vi 360~420mm, quá cao sẽ giống như ngồi trên ghế bình thường, cảm giác không thoải mái, quá thấp thì lúc đứng dậy sẽ cảm thấy rất khó khăn.

 

 

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc bàn ghế phù hợp

 

4.     Tủ tài liệu cho văn phòng

 

Nội thất văn phòng dù lớn hay bé thì luôn tồn tại những chiếc tủ đựng tài liệu. Những chiếc tủ bên trong nội thất văn phòng thường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hơn là sắt thép. Nội thất đồ gỗ mang lại cho văn phòng sẽ tạo nên vẻ sang trọng, quý phái, lịch lãm. Nhận thấy được đồ gỗ áp dụng vào cho văn phòng còn thể hiện đẳng cấp trong văn phòng của công ty họ. Do đó văn phòng được thiết kế bằng gỗ từ tủ để tài liệu, bàn ghế, cửa ra vào… tạo cho bạn cảm giác đẹp mắt và muốn làm việc trong căn phòng ấy.

Trên là những gì tôi đút rút kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng hy vọng bạn sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp cho văn phòng công ty mình cho phù hợp diện tích và mang lại sự sang trọng quý phái trong mắt mọi người. 

 

 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 8
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video