Thiết kế văn phòng mới cho Aker Solutions tại London

 Ban lãnh đạo của Aker Solutions đang tìm kiếm một văn phòng mới mà họ có thể mở rộng và phát triển xa hơn nữa cho công ty. Với sự giúp đỡ của công ty thiết kế Peldon Rose, họ quyết định xây dựng thiết kế văn phòng thứ hai của họ ở Chiswick Park, London. 

 
Mục đích là để tạo ra một văn phòng đẳng cấp thế giới tại London công ty đã dùng một không gian có diện tích là 212.000 foot vuông để xây dựng nhằm thỏa mãn những mong đợi về những gì sẽ đã được lên kê hoạch trước từ một công ty dầu mỏ và khí gas. Không gian làm việc mới này được thiết kế để giữ chân các tài năng hiện có của họ và  thu hút thêm những kỹ sư giỏi trên toàn thế giới 
thiết kế văn phòng cho công ty
 
Peldon Rose thay thế các văn phòng truyền thống theo phong cách trung tâm cuộc gọi thiết lập với cụm điều chỉnh góc với ý định tạo ra một không gian cho phép nhân viên của họ làm việc cộng tác và sáng tạo trong một không gian hiện đại.
 
Các nhà thiết kế văn phòng của Peldon Rose tạo ra tác phẩm nghệ thuật, bắt chước những gì Solutions Aker làm; các phân tử khí, giọt dầu, những vết nứt trong lòng đất, tấm thuần khiết. Hướng dẫn nhân dân xung quanh tòa nhà, Peldon Rose sử dụng màu sắc tươi sáng và cực totem cho wayfinding cực và dẫn đường.
 
Aker Solutions bây giờ có một người Peldon Rose chuyên dụng để đối phó với bất kỳ vấn đề bảo trì hoặc các vấn đề - điều này có nghĩa là những thứ có thể ở lại chạy trơn tru trong không gian tiên tiến bậc nhất của họ rất lớn.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 96
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video