Thiết kế nội thất văn phòng mới cho công ty Diageo Việt Nam

 

Thiết kế văn phòng mới của công ty Diageo Việt Nam nằm tại President Place, một tòa nhà dành cho những văn phòng cao cấp được trao chứng nhận LEED Gold và hạng A tiêu chuẩn thiết kế môi trường quốc tế, điều đó chứng minh lý do tại sao Diageo  là không gian làm việc được xếp hạng trong top 10 nơi làm việc đa quốc gia tốt nhất thế giới và là một trong những nơi hấp dẫn nhất để làm việc.

 


 

Bằng cách thiết kế văn phòng chuyển nơi làm việc thành một niềm vui và thư giãn bar, các nhà thiết kế nội thất văn phòng hy vọng nhân viên của Diageo có thể cảm nhận được tính chất công việc của họ trong khi làm việc ở đây. Các không gian làm việc mở với màu sắc sống động để tăng năng suất. Vật liệu ánh sáng phản xạ được sử dụng để tạo ra các hiệu ứng lung linh, kết hợp với các vật liệu mộc mạc, cây xanh để cân bằng giữa công việc và bầu không khí vui chơi, tự nhiên và công nghệ.

 


 

Hệ thống chiếu sáng theo một phong cách hiện đại và giải trí, mà chủ yếu thể hiện ở việc tiếp nhận và pantry khu vực. Mỗi phòng họp được sử dụng để tôn vinh một trong những nhãn hiệu rượu uống Diageo.

 


Hơn nữa, nằm trong một tòa nhà màu xanh lá cây, tất cả các vật liệu sử dụng cho dự án này phải đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường, ví dụ sơn Low-VOC phóng thích ít hóa chất độc hại vào không khí sau khi sơn, thảm có chứng nhận xanh, và nhiều vật liệu tái chế.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 57
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video