Thiết kế nội thất văn phòng mới cho công ty tư vấn DSAE

Nonna Designproject đã đưa ra ý tưởng thiết kế khu làm việc mới cho công ty tư vấn DSAE nằm ở Valencia, Tây Ban Nha với diện tích 2572 foot vuông 

Nonna Designproject đã thành công vượt qua các thách thức khó khăn trong thiết kế văn phòng cho việc chuyển đổi một tầng cấu trúc phức tạp trong một không gian sạch sẽ, tươi sáng và ấm áp, khá rộng rãi ở các khu vực công cộng và có hoàn toàn độc lập, nhưng truyền trực quan, công sở, phòng, lớp học cho cuộc họp.

 
 
 
Kết quả là một khái niệm mới về "sự ấm áp chức năng" bằng cách tích hợp các yếu tố mang tính xây dựng trong các cấu trúc khác nhau và chỉ lộ vật liệu tốt nhất, ánh sáng và bàn. Một lý tưởng cho sự lưu loát của ý tưởng và không gian làm việc hiệu quả.

Làm thế nào: Tất cả các yếu tố xây dựng như trụ cột, được tích hợp vào tấm gỗ và đồ nội thất, ngoại trừ trong các lớp học, nơi khả năng không gian phải được tối đa.

Ngoài ra, các đồ nội thất được thiết kế nội thất văn phòng làm việc sao cho nó che giấu dây điện, thùng và ngăn kéo. Chỉ cần bàn lộn xộn-miễn phí có thể nhìn thấy.

Bầu không khí hài hòa và ấm áp của không gian được cung cấp bởi các vật liệu tự nhiên như gỗ sồi, ánh sáng và sơn mài đen, sàn vinyl trong khu vực làm việc và một sự cân bằng giữa ánh sáng ấm áp và mát mẻ.

 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 21
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video