Thiết kế nội thất văn phòng mới cho công ty Vattenfall

Thiết kế văn phòng mới cho công ty Vattenfall - là một trong những công ty năng lượng lớn nhất châu Âu nằm tại một trong những tòa nhà chuyên dành cho những văn phòng tiết kiệm năng lượng ở quận Arenastaden thuộc khu đô thị Solna - Thụy Điển. Văn phòng mới được thiết kế văn phòng bao gồm bốn khối liên kết với nhau bởi một nơi gọi là sân trong, đó là nơi thông thoáng nhất trong toà nhà và là nơi có thể nhận được toàn bộ ánh sáng tự nhiên. 

 

 
Ở không gian của sân trong, các nhân viên có thể giao tiếp, tương tác thoải mái hay đơn giản là nơi để thưởng thức ly cafe, trao đổi công việc. Quán cà phê và phòng khách được đặt ở tầng trệt với những đồ nội thất thiết kế thú vị, thuận tiện nhằm mục đích khuyến khích mọi người dừng lại và trò chuyện với nhau một cách dễ dàng.
 
 
Màu trắng và màu gỗ tự nhiên là gam màu chủ đạo của sân trong, với điểm nhấn màu sắc nổi bật từ đồ nội thất và thảm được thiết kế riêng có màu sắc khác nhau luân chuyển qua từng tầng của tòa nhà, tạo ra cả hai sự thay đổi và định hướng.
 
 
Không gian làm việc được tách riêng ra từ khu vực sân trong, đảm bảo các khu vực làm việc hoàn toàn yên tĩnh, tự do, tránh khỏi những ồn ào không cần thiết. Mỗi nhân viên đều có góc làm việc riêng của mình với những chiếc bàn độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho công ty Vattenfall.
 
 
Trụ sở của văn phòng mới của Vatternfall còn được bố trí một trung tâm chăm sóc sức khỏe trong nhà với phòng chơi thể thao, phòng tập thể dục, xe đạp tập thể dục tại chỗ và đặc biệt, có bác sĩ làm việc riêng cho văn phòng Vattenfall.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video