Thiết kế nội thất văn phòng mới cho Konsina tại Istanbul

Konsina là một công ty mới và trẻ mà nhập vào ngành công nghiệp dược phẩm trong năm 2013, mở văn phòng đầu tiên tại Istanbul Trump Towers với diện tích 230 m2 và không gian làm việc đóng một vai trò quan trọng trong thuộc hạ của bản sắc doanh nghiệp của công ty và được thiết kế bởi công ty thiết kế văn phòng A4 Architecture

 


 

Các kiến trúc sư của A4 Architecture chỉ ra rằng nó không phải là có thể cô lập các quá trình thiết kế của một không gian nội thất từ ​​các thông số sản xuất, đặc biệt là những ngày khi sự năng động của kiến ​​trúc đương đại về cơ bản căn cứ vào cân đối cung cầu. Văn phòng mới của Konsina, với việc cung cấp những lợi ích từ quy mô nhỏ của dự án, xử lý như một không gian thơ mộng nơi các kiến ​​trúc và sản xuất đã được đại diện với cách được bổ nhiệm nhất và nơi toàn bộ các thông số sản xuất thoes chồng lên nhau.
 

Trong dự án này, không gian được coi như một toàn thể. Trong quá trình tạo ra các không gian toàn diện này, các yếu tố không gian đơn giản nhất của hình học; "Dòng" đã được sử dụng. Các bức tường giảm để "dòng" từ nơi này đến nơi và những dòng này tạo ra trần với việc duy trì tính liên tục không gian. Các dòng chảy và đi qua mỗi tách mà không cần bất kỳ sự gián đoạn không gian (thậm chí có sự khác biệt về chức năng giữa không gian) và tiếp tục chảy như tràn vào thành phố.
 

Các đặc điểm nhận dạng của công ty đã được ẩn trong các chi tiết. Mỗi giải pháp của các chi tiết thiết kế như là một kẽ hở để phản ánh bản sắc công ty. "Ngành y tế" mà Konsina được bao gồm trong; đã là một lý do quan trọng cho sự xuất hiện của những mối quan tâm thụ thai; để tạo không gian tươi sáng, liên tục và rõ ràng. Do đó, một không gian làm việc đã cố gắng để được tạo ra trong đó chứng tỏ tình hình ngành của công ty và cũng là một nơi thú vị cho người sử dụng.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 1
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video