Thiết kế nội thất văn phòng mới cho Tập đoàn Thiết kế FINE

Các văn phòng của Tập đoàn Thiết kế FINE ở Portland, Oregon , gần đây đã được cải tạo bởi các kiến trúc sư của hãng Boora . Không gian sáng tạo mới đã được hình thành bởi các kiến trúc sư tập trung vào các kết cấu thép tiếp xúc, sàn bê tông và ánh sáng tự nhiên mà có rất nhiều những không gian 5475 mét vuông. 

 

 

 

Mặc dù thực tế rằng nó là một vị trí chính thức, được thiết kế văn phòng theo phong cách không gian là một môi trường mở văn phòng gác xép giống như với một cảm giác thoải mái. Hai văn phòng với phòng hội nghị của cơ quan này là nhà của Barn- phòng ba mũi nhọn, với những bức tường được bọc trong bề mặt có thể ghi và từ tính, sử dụng cho sự sáng tạo. Một thiết kế nội thất văn phòng đẹp
 

thiết kế nội thất văn phòng dân cư quy mô là một không gian rất màu được tạo ra chủ yếu cho các cuộc tụ họp nhân viên mà nhân viên có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ lành mạnh.Một tủ sách làm bằng gỗ óc chó-nhánh bao gồm một kết hợp của sách và các đối tượng được đặt ở cuối phía đông của văn phòng nơi đó cũng là một khu vực in ấn / sao chép.
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 1
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video