Thiết kế nội thất văn phòng mới của công ty Hill + Knowlton

  Đã thường trú ở Soho Square cho khoảng 10 năm, thuê Hill + Knowlton là do hết hạn mà đã cho các doanh nghiệp có cơ hội để đánh giá các điều kiện nhu cầu dài các yêu cầu nơi làm việc của nó có thể hỗ trợ sự tăng trưởng trong tương lai của doanh nghiệp. Sau khi xem xét một số tòa nhà đã quyết định chuyển từ Soho, các phương tiện truyền thông truyền thống quý của London, để Clerkenwell, một khu vực mà đã đến để cạnh tranh với Soho cho nền văn hóa sáng tạo và cư dân của nó.

 

 

 

 


 

BDG kiến trúc + Cty thiết kế nội thất Việt S đã phát triển một thiết kế nội thất văn phòng

 mới cho Hill + Knowlton chiến lược trong khu Clerkenwell London đã hoàn thành một không gian làm việc mới tuyệt đẹp cho cơ quan truyền thông hàng đầu các dịch vụ đầy đủ, Hill + Knowlton trong tòa nhà Buckley đáng chú ý ở Clerkenwell. Chiếm 2.787 mét vuông, môi trường làm việc mới chứa hơn 250 nhân viên.

 

 


 

 

Các Buckley Xây dựng, các nhà phát triển sáng tạo Derwent, phản ánh văn phòng trước đây của họ về sự hiện diện đường riêng biệt của nó và cảnh quan tuyệt đẹp của London, với lợi ích bổ sung khả năng để tạo ra một không gian làm việc linh hoạt, có thể phù hợp với yêu cầu hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. Trước đó H + K đã kéo dài 4 tầng mà hạn chế truyền thông và lưu lượng giữa các đội, tạo silo không thể tránh khỏi với bầu khí quyển khác nhau trên mỗi tầng.

 

 


 

 

BDG tiến hành một phân tích đầy đủ các không gian sử dụng, mức độ của thông tin liên lạc và chuyển động trong không gian hiện có và tham gia cùng với quản lý cấp cao nhất tại H + K để thảo luận về "Tương lai của nơi làm việc '. Nó đã được đồng ý rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để chuyển sang một phương pháp làm việc nhanh nhẹn mà đã xác định được các chiến lược cho việc thiết kế nội thất văn phòng.

 

 


 

Kinh nghiệm khách hàng đã được tối quan trọng để các giải pháp thiết kế nội thất văn phòng làm việc, H + K muốn thăm để có thể nắm bắt được bản chất của những gì họ làm và làm thế nào họ làm điều đó, mà không ảnh hưởng bất kỳ bí mật của khách hàng. thiết kế nội thất văn phòng

 phát triển với cuộc hành trình của khách hàng lên hàng đầu, bổ sung các yếu tố kiến trúc quan trọng trong việc xây dựng, bao gồm sân thượng, thùng vòm trần và không gian chiều cao gấp đôi cho phép cho việc tạo ra một tầng lửng, để đạt được tham gia nhiều hơn với khối lượng thứ của không gian.

 

 


 

 

Các giải pháp cuối cùng cho phép du khách đến tham gia với các không gian vật lý rộng lớn mà H + K chiếm giữ và đánh giá cao những khối lượng quan trọng của doanh nghiệp, trong khi quản lý những gì họ được tiếp xúc với. Ba tập trung 'điểm nhạy cảm' là tiếp tân, phòng tỏa ra từ chiếc cầu thang xoắn ốc và sân thượng và Bar trên tầng cao nhất họp, sau này cung cấp cho cả công việc và không gian xã hội với nội thất và ánh sáng phù hợp cho phù hợp với cả hai.

 

 


 

 

Về mặt thẩm mỹ, trọng tâm là nâng cao ấn tượng và đặc điểm kỹ thuật cao cơ sở xây dựng. Các can thiệp được giữ ở mức tối thiểu nhưng nơi chúng xảy ra, đó là với một mức độ phi thường của các chi tiết.

 

 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 25
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video