Thiết kế nội thất văn phòng phong cách hiện đại của công ty Evernote

Thiết kế văn phòng phong cách hiện đại của công ty Evernote. Evernote là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyên lưu trữ dữ liệu online cho phép người dùng lưu lại các ghi chú, hình ảnh hoặc các tài liệu hay khác trên Cloud. 


Không gian văn phòng mới của Evernote nằm tại Redwood City, California được thiết kế bởi Studio O + A với yêu cầu của thiết kế văn phòng mới này là mở rộng và thiết kế lại để chuyển đổi thành một không gian rộng hơn, thoải mái hơn với nhiều khu vực chức năng, và đặc biệt, tạo nên một không gian đầy cảm hứng dành cho đội ngũ nhân viên sáng tạo của Evernote.
 

Với thiết kế để lộ các đường ống trần, trần thô, sử dụng ghế gỗ hay những bức tường ốp gỗ dán màu sáng, nội thất trang trí với những điểm nhấn màu sắc sinh động, tươi sáng, tất cả mang đến cho văn phòng mới của Evernote phong cách công nghiệp, hiện đại, thân thiện mà không hề u tối, buồn tẻ. 
 
 
Phong cách thiết kế mà các kiến trúc sư áp dụng là theo phong cách hiện đại, thân thiện, các không gian mở nhằm tăng sự giao tiếp giữa các bộ phận. Văn phòng mới có thêm quầy bar cà phê tại sảnh và bảng trắng được treo khắp mọi nơi để họa sĩ vẽ bức tranh tường hoặc bất kì ý tưởng nào mới, các nhân viên có thể ghi lại được ngay trên bảng. Tại Evernote, có một họa sĩ tuyệt vời chuyên tạo ra những bức tranh đẹp trên bảng, bao gồm cả logo hình chú voi con với khẩu hiệu của Evernote "nhớ tất cả mọi thứ".  
 

Khu vực tiếp tân là khu vực sáng tạo nhất của dự án. Evernote không có một bàn tiếp tân theo đúng nghĩa truyền thống. Khu tiếp tân được mở rộng với chiều cao gấp đôi. Các tầng kết nối với nhau bởi một cầu thang bộ được thiết kế dãy ghế ngồi có đệm bởi Evernote thực sự mong muốn và khuyến khích các nhân viên của họ di chuyển, nói chuyện, trao đổi công việc dễ dàng ngay tại cầu thang hay thoải mái hơn tại khu vực quầy bar cafe. Nhiều không gian thư giãn cũng được bố trí thêm tại văn phòng mới như phòng chơi bóng bàn, phòng tập thể dục, phòng ăn nhẹ, quầy cafe.
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 1
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video