Thiết kế văn phòng hiện đại là như thế nào ?

Thiết kế văn phòng hiện đại là như thế nào ? Thiết kế văn phòng hiện đại không chỉ đơn giản là thiết kế các chỗ ngồi để làm việc, không chỉ yêu cầu phải tiện dụng mà còn phải đáp ứng hiệu quả thẩm mỹ và thể hiện tinh thần làm việc của chính doanh nghiệp. Vì vậy các doanh nghiệp cần phải thiết kế hay làm mới văn phòng của mình theo hướng hiện đại để mọi người làm việc được hiệu quả nhất. 


Thietkenoithatvanphong.vn mời bạn tham khảo một số mẫu thiết kế văn phòng hiện đại dưới đây.

Văn phòng “tổ ong”
 

Đây là dạng phòng làm việc cho phép “cải biên” không gian thành một chốn thư giãn khá lập dị, phá vỡ tính đơn điệu nơi làm việc và đồng thời giúp nhân viên có một chỗ “ngã lưng” khá tốt. Ý tưởng cho mẫu thiết kế này là “cắt nhỏ không gian ra một cách tối đa có thể”, rất thích hợp cho vị trí của những quản đốc, chuyền trưởng tại các công xưởng, nhà máy lớn.
 
Văn phòng “va ly”
 

Cho phép nhân viên “cắm sào” tại bất cứ nơi đâu mà họ đặt chân đến trong khu vực làm việc của mình. Khi công việc xong rồi, “văn phòng” này sẽ được gấp lại và kéo đi nơi khác.

Văn phòng “hi-tech”
 

Tổng thể của kiểu văn phòng này mang tính cách tân tối đa. Cột và xà ngang chính là những đường ống của hệ thống dây cáp điện và truyền thông. Những “cánh hoa lớn” nở cao bên trên các màn hình vi tính có chức năng làm hội tụ ánh sáng đèn và ánh sáng thiên nhiên. Và tuy đây là một dạng không gian làm việc “khá nhân tạo”, “khá xa rời thiên nhiên”, là khu vực được cách âm rất tốt.

“Xe” văn phòng

Kiểu văn phòng này được lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là có thể “chạy” đến những nơi mà chủ nhân nó muốn! Chiếc “xe làm việc” này thích hợp cho những nhóm nhỏ vài người nhưng cần có một không gian độc lập, không bị các yếu tố bên ngoài chi phối và thường được sử dụng cho những nơi có diện tích rộng, như khu xưởng sản xuất chẳng hạn. Thiết kế này được gọi là một kiểu “văn phòng riêng” theo đúng nghĩa.
 
 
Xem thêm 
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 1
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video