Cách sắp xếp không gian sau khi thiết kế văn phòng

Các công ty hiện nay thường tập trung rất nhiều để phát triển hình ảnh qua các kênh marketing truyền thống và online nhưng lại không chú trọng đến nơi làm việc của mình. Họ quên mất rằng chính nơi làm việc của họ mới là cách để họ marketting hình ảnh hiệu quả nhất nếu được quan tâm và đầu tư đúng cách. Thế nên sắp xếp không gian sau khi thiết kế văn phòng làm việc như thế nào là rất quan trọng và cần thiết. Bài viết này của thietkenoithatvanphong.vn sẽ đưa ra ý kiến của chúng tôi về cách sắp xếp văn phòng làm việc một cách tổng quan nhất

 


 

Trước tiên là phần sảnh giao dịch được coi là bộ mặt của công ty vì khách hàng đến làm việc với công ty sẽ phải qua sảnh đón rồi mới đi tiếp vào bên trong. Do đó, ở sảnh giao dịch nhất thiết phải có logo và cách bài trí phải mang đặc điểm riêng của công ty đó. Phòng tiếp khách của công ty phải bao quát được hoạt động thường nhật của doanh nghiệp như một cách quảng cáo gián tiếp cho hoạt động và quy mô của tổ chức.

Mỗi vị trí làm việc của nhân viên phải được bố trí đầy đủ những trang thiết bị như điện, ổ cắm, điện thoại, ADSL… tuỳ thuộc tính chất của công việc. Hệ thống ánh sáng, việc tự do cá nhân của nhân viên phải được tính toán chính xác để tạo điều kiện thoải mái nhất. Hệ thống dây dẫn có thể bằng nhiều cách bố trí ở xung quanh hoặc qua vách ngăn, bố trí theo đường kẻ ô trên nền nhà, bố trí theo lớp trần giả, theo tường biên. 

Để tăng giá trị tiện nghi, bên cạnh những không gian chính cũng cần lưu ý đến không gian linh hoạt bằng cách sử dụng nhiều vách ngăn di động để có thể tạo các không gian nhỏ nghỉ ngơi, uống nước giữa giờ, nơi mọi người có điều kiện giao lưu và trao đổi công việc ngắn với nhau. Ngoài ra, nội thất văn phòng hiện đại cũng nên chú ý đến không gian thuyết trình với các trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, máy quay… Không gian văn phòng nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cách mở tối đa các cửa sổ để lấy sáng.
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 162
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video