Phối cảnh 3D

Phối cảnh 3D tại AS Design .Một thực tế là về phía khách hàng, không phải ai cũng có thể hình dung được chính xác về diện mạo, màu sắc của công trình tương lai khi xem bản vẽ thiết kế vì nói đến thiết kế văn phòng

hay nội ngoại thất, trước đây người ta thường hình dung ra các bản vẽ thiết kế trên 2D ( công cụ giúp người thiết kế chính xác về mặt kỹ thuật các ý tưởng của mình) . Vì thế để phục vụ nhu cầu của khách hàng và với sự vượt trội của công nghệ hình ảnh, AS Desgin đã tập hợp và áp dụng sức mạnh của công cụ 3D trong việc thiết kế để đem đến cho khách hàng những bản vẽ thiết kế thực, sống động hơn về công trình. 

 


thiet ke noi that van phong

PC thiết kế nội thất văn phòng 01

thiet ke noi that van phong iph

PC thiết kế nội thất văn phòng 02

thiet ke noi that van phong IPH 02

PC thiết kế nội thất văn phòng 03

thiet ke noi that van phong iph 03

PC thiết kế nội thất văn phòng 04

Có thể khẳng định rằng: AS DESIGN là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế văn phòng 3D, tại đây tập hợp những kiến trúc sư và Designger có kinh nghiệm, tính thẩm mỹ và khả năng sáng tạo cao. Với phương châm "Mỗi bản vẽ là một kiệt tác" là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của Công Ty.

Phối cảnh 3D được thực hiện bởi AS DESIGN luôn đem lại lợi ích cho những nhà đầu tư và ưu thế cạnh tranh cho những dự án của họ.

 

Chúng tôi cung cấp những dịch vụ: 

* Phối cảnh 3D Kiến trúc. 

* Phối cảnh 3D Nội thất. 

* Thực hiện phim 3D. 

* Thực hiện phim quảng cáo. 

* Thiết kế Graphic. 

* Thực hiện model Kiến Trúc. 

* Thuyết minh dự án đa phương tiện.

 

 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 161
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video