Cách thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở 2017 chi tiết

 

Bạn có muốn biết nội thất văn phòng phong cách mở lại được ưa chuộng?

Văn phòng chính là nơi làm việc đồng thời cũng là bộ mặt của một doanh nghiệp, một đơn vị. Cho dù là phòng ban nào, là hội trường làm việc hay một bộ phận biệt lập đều diễn tả một phần bộ mặt của công ty. Do đó, thiết kế nội thất văn phòng riêng, nội thất hội trường phải đảm bảo được tính luôn tiện nghi, hiện đại, thê hiện sự năng động của một tổ chức.

Không gian văn phòng cần phải thoáng đạt mới mang lại cho viên chức làm việc một môi trường làm việc thoải mái và thân thiện. Vì lẽ đó mà thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở được nhiều đơn vị tuyển lựa dành cho nhân viên của mình.

Văn phòng là gương mặt của một tổ chức

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp theo phong cách mở sẽ giúp các bạn kết hợp nhiều không gian như gian phòng làm việc chung, không gian làm việc nhón, phòng hội ý, phòng họp, không gian vui chơi tiêu khiển được kết nối với nhau, tạo thành một hệ thống kết liên, rộng mở.

Đặc biệt, với những công tác càng ngày càng đòi hỏi sự sáng tạo cao thì với một không gian mở sẽ giúp viên chức thoải mái, thư giãn hơn là một văn phòng tầy với những bức tường khô khốc.

 

.

Thiết kế nội thất văn phòng mở như thế nào chuẩn?

Để thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở thì việc tạo nên không gian theo lối rộng từ nhiều phía là cách làm tốt nhất. sau đây là một số gợi ý mà tổ chức có thể sử dụng khi thiết kế văn phòng:

Sử dụng vách ngăn và đồ dùng nội thất sáng

Đơn vị có thể chọn lọc cho không gian văn phòng, những thiết kế vách ngăn kính sẽ tạo nên được độ mởvề chiều cao và không làm hạn chế tầm nhìn của văn phòng.

Không gian mở mang liên kế với nhau, thoáng mát

Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất màu sáng như như bàn ghế văn phòng làm bằng inox sáng, màu nhan sắc nhẹ nhõm cũng giúp cho không gian được dễ chịu, mềm mại và mở mang hơn.

Khi thiết kế, doanh nghiệp có thể kết hợp tủ tài liệu lớn khéo léo để làm vách ngăn phòng cũng rất hiệu quả trong diện tích nhỏ hẹp và giữ được sự riêng tư cũng như tiết kiệm hơn.

Màu sắc không gian văn phòng hài hòa

Với không gian văn phòng, để tạo được cảm giác mở và dễ chịu, nên chọn lọc tông màu nhạt và sáng. Có thể chọn một số màu tường đơn giản dể đạt được hiệu quả cao.

Lựa chọn phông màu nhạt

Phối hợp những đồ dùng nội thất hài hòa với những tông màu nhạt dễ gợi được cảm giác dễ chịu hơn, thông thoáng hơn. Bàn họp có thể sử dụng bàn kính sáng, tủ đựng tài liệu bằng gỗ sáng hoặc phun sơn, hay làm bằng kim loại màu sáng…

 

Ngoại ra, màu dung nhan của cây xanh cũng là một nhan sắc thái mới mẻ cho không gian. Một chậu cây nhỏ hay một góc phòng có cây xanh gọn ghẽ cũng làm nên không khí mới cho văn phòng.

 

 

 

 

Trên đây là một vài điều về thiết kế nội thất theo xu hương mở cho bạn tham khảo. Mọi thắc mác xin vui lòng liên hệ.            

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video