Ngắm Thiết kế nội thất văn phòng đầy sắc màu của văn phòng Google tại Dublin

Ngắm thiết kế đầy sắc màu của văn phòng Google tại Dublin, Ireland,còn có tên gọi khác là Google Dock được thiết kế bởi CTY thiết kế nội thất văn phòng Camenzind Evolution sẽ gây nên cho người xem cảm giác choáng váng bởi quy mô cực kỳ hoành tráng của nó. 

 


 

thiết kế nội thất văn phòng trên diện tích khoảng 47,000m2, văn phòng khổng lồ này hiện đang là đại diện trụ sở chính của Google châu Âu. Đây nơi tập trung nhân viên của 65 quốc gia khác nhau với 46 ngôn ngữ được sử dụng. Google Docks tại Dublin có đủ không gian thoáng đãng, rộng lớn để các nhân viên có thể thoải mái làm việc và thư giãn trong các không gian chức năng riêng. 
 

Ngoài không gian những phòng làm việc sáng tạo, quy hoạch tổng thể trong thiết kế văn phòng còn bao gồm nhiều khu vực giải trí, thư giãn khác như 5 nhà hàng, 42 phòng bếp nhỏ, nhiều trung tâm sinh hoạt chung, phòng chơi game, trung tâm thể dục, hồ bơi, khu chăm sóc sức khỏe, hội nghị, trung tâm nghiên cứu và phát triển, những phòng công nghệ cao, cùng rất nhiều các phòng chức năng khác.

 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video