Ngắm Thiết kế nội thất văn phòng của Massan Group tại Singapore

Ngắm thiết kế văn phòng của Massan Group tại Singapore. Massan Group là một tập đoàn lớn của Việt Nam với các sản phẩm đã có thương hiệu nổi tiếng như nước mắt Chinsu, mì Omachi, mì Tiến Vua 

 
Văn phòng của Masan Group tại Singapore có tổng diện tích 370m2, nằm trên tầng 5 của OUE Bayfront, thuộc quần thể Marina Bay danh tiếng. Văn phòng được thiết kế văn phòng bởi công ty thiết kế M Moser Associates với mục phát ra nét tinh túy của công ty cũng như những khát vọng tương lai của công ty.
 

Không gian làm việc không cần nhiều vì thế nhóm thiết kế tập trung vào những tiện ích cho khách hàng. Ngay từ khi bước vào văn phòng, mọi người sẽ tập trung vào phòng họp với kính trong suốt bao quanh được thiết kế như một chiếc bè gỗ “nổi” trên mặt nước thật.
 

Chiếm 2/3 khu vực lễ tân, và chỉ thấp hơn mặt sàn chung 3cm, phần mặt nước này là biểu tượng mạnh mẽ về phương thức sinh sống của người Việt Nam dọc theo dòng sông Mê Kông. Thiết kế này cũng kết nối văn phòng với vị trí của văn phòng tại Vịnh Marina, Singapore.
 

Văn phòng như một tuyên ngôn với thế giới về sự trỗi dậy của một công ty Việt Nam trên trường quốc tế, về chủ trương hướng về phía trước và như một sự thừa nhận về gốc rễ truyền thống Châu Á sâu sắc.
 

Các nhà thiết kế còn chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ và đã hoàn thành công trình một cách ấn tượng: sàn nhà và sàn nước chỉ cách nhau 3mm. Nhóm thiết kế đã vô cùng chú ý đến kỹ thuật và chủ yếu là làm sao để sàn không thấm nước. Ngoài ra, một sự liên hệ tinh tế đến thương hiệu là những viên đá dẫm chân trên mặt sàn nước được thiết kế mô phỏng theo logo của Masan.
 

Để tận dụng cảnh quan tuyệt diệu ở bên ngoài, các tấm gương được sử dụng triệt để. Những tấm panel bằng da để ngăn tầm nhìn đều lặp lại những chi tiết hình học trên logo của Masan và được đặt đúng tầm mắt trên các vách ngăn, có tác dụng cân bằng tầm nhìn vào phòng họp mà vẫn đảm bảo thẩm mĩ. Mô típ tương tự cũng lặp lại trên khung cửa chính của văn phòng.

Đồ nội thất của văn phòng được lựa chọn kĩ càng để hài hòa thẩm mĩ về sự hiện đại, thoải mái, và mang lại cảm giác “như ở nhà” và “hiếu khách”; làm dịu lại nét cứng nhắc của phong cách kiến trúc tối giản.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 3
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video