Sáng tạo trong thiết kế nội thất văn phòng mỹ phẩm

 Vai trò thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm

 

Thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm cần có sự sáng tạo để tạo được một không gian hiện đại, sáng tạo và thoải mái cho mọi nhân viên. Nội thất văn phòng tại đây là nơi tư vấn và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, một văn phòng đẹp sẽ mang đến không gian thoải mái, xây dựng hình ảnh và độ tin cậy cho khách hàng. Hơn thế nữa, ở đây là nơi có ảnh hưởng tới sức khỏe con người nên cần được dọn dẹp sạch sẽ. Dựa trên đặc điểm, tính chất và yêu cầu của nội thất văn phòng mỹ phẩm, công ty chúng tôi đã xây dựng ý tưởng tạo ra những mẫu thiết kế văn phòng hiện đại dưới đây và đã nhận được phản hồi tích cực.

 

 

 

Thiết kế nội thất văn phòng tiếp khách mỹ phẩm

 

Đặc thù những nội thất văn phòng mỹ phẩm

 

Mỗi ngành nghề có đặc điểm, vai trò, tính chất khác nhau nên nội thất các văn phòng cũng khác nhau. Đối với việc thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm thì gồm 2 phòng: Phòng nhân viên nghiên cứu sản phẩm, phòng giám đốc.

 

1.     Phòng nhân viên nghiên cứu sản phẩm

Thiết kế nội thất văn phòng mỹ phẩm đối tượng 100% là nữ nên phong cách thiết kế mẫu mã càng nhỏ gọn, nhiều công dụng là một trong những tiêu chí hàng đầu để các chị em có thể dễ dàng tự tin và sẵn sàng làm đẹp cho bản thân. Thiết kế phòng nhân viên nghiên cứu sản phẩm tạo ra không gian yên tĩnh nhưng phải sáng tạo.

 

Còn thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp nên tập trung với các vách ngăn, ngăn cách vừa tạo ra sự riêng tư khi làm việc vì môi trường làm việc này cần sự yên tĩnh, tập trung, vừa có thể thảo luận khi cần thiết. Do tính chất làm việc phải linh động trong quá trình làm đẹp nên chọn chiếc ghế có thiết kế khá thanh mảnh giúp người ngồi thoải mái và có thể xoay 360 độ.

 

2.     Tạo không gian phòng giám đốc tinh tế

 

Phòng giám đốc khi thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm cần có nét tinh tế. Yếu tố đầu tiên là lựa chọn màu sắc sao cho trang nhã có chấm phá một số các loại màu khác như: đen, đỏ, xanh ... Nhìn vào căn phòng tuy đơn giản nhưng có khả năng tập trung trong công việc. Bàn tròn được thiết kế riêng để tiếp khách hoặc cùng với các nhân viên hội họp. Thiết kế bên trong nội thất văn phòng nên bố trí có hai chậu cây xanh đem đến cho không gian sự thông thoáng, hài hòa và trong lành hơn.

 

 

 

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc công ty mỹ phẩm

 

Không gian nội thất văn phòng làm việc tại các công ty mỹ phẩm đòi hỏi không sự sáng tạo rất cao, để đáp ứng được khả năng làm đẹp . Hơn thế nữa, tính chất công việc là nghiên cứu sản phẩm là mỹ phẩm nên rất ưu tiên một môi trường làm việc lành mạnh, chỉ có như thế mới tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Mong muốn của hầu hết chủ đầu tư đó là tạo ra một không gian đơn giản nhưng tiện nghi và đặc biệt là kích thích sự sáng tạo.

Thiết kế nội thất văn phòng mỹ phẩm chuyên nghiệp tuy nó chỉ có hai không gian chính nhưng do tính chất công việc là làm đẹp nên yêu cầu mọi không gian đều tinh tế và sáng tạo. Tuy là thế nhưng không làm khó các kỹ sư thiết kế kinh nghiệm bên chúng tôi, khi bạn có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng công ty mỹ phẩm hay bất kỳ nội thất nào thì hãy liên hệ với chúng tôi.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 16
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video