Thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo hoàn hảo

 Phong cách đặc trưng thiết kế phòng lãnh đạo

 

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc không như văn phòng làm việc là mọi công ty sẽ có điểm chung mà được thiết kế phụ thuộc vào vị giám đốc có sở thích, phong cách sống và làm việc. Đồng thời từng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh lại có đặc thù riêng do đó phòng giám đốc cần phải được thiết kế sao cho vừa đẹp, vừa tiện dụng mà vẫn thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng giám đốc cần bố trí lựa chọn khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp giám đốc có được sự hứng khởi, say mê trong công việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất để đạt cao giá trị trong công việc.

 

 

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc sang trọng, lịch lãm

Việc bố trí của các kỹ sư thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo

 

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc các kỹ sư rất chú trọng bố trí sao cho phòng giám đốc được đặt ở vị trí tốt nhất, có cửa sổ mở ra một tầm nhìn đẹp, gần phòng nhân viên và có lối đi thuận tiện nhất đến phòng họp, phòng làm việc của nhân viên

 

Bạn có biết ???

Phòng giám đốc đối với những văn phòng nằm trong cao ốc sẽ có diện tích trung bình không lớn, chỉ trong khoảng từ 17m2 đến 26,5m2. Còn với phòng giám đốc bên ngoài cao ốc đôi khi có diện tích lên tới trên 40m2. Nhưng nhìn chung, với diện tích trung bình tầm 20m2, các nhà thiết kế nội thất đã có thể xoay xở để tìm ra một số giải pháp mặt bằng hợp lý.

 

Áp lực công việc các kỹ sư khi thiết kế nội thất văn phòng giám đốc

 

Những nhà thiết kế nội thất văn phòng khi phải thiết kế nội thất giám đốc thì phải sáng tạo để đáp ứng một nhu cầu là có đầy đủ công năng cho hoạt động đầu não của cả công ty. Ðó là có một mặt bàn rộng và một bàn phụ chính là bàn đặt máy tính, hệ thống lưu trữ hồ sơ… Sáng tạo trong các hình dạng và các phương thức phối hợp trên nền vật liệu thông thường là màu vân gỗ, đồng hành là chiếc ghế xoay lưng cao cấp chất liệu vải hoặc da, tạo nên một khu vực làm việc đẹp và hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, văn phòng giám đốc do phải có nhu cầu tiếp khách bên ngoài và trao đổi nội bộ nên tồn tại thêm một bộ bàn ghế nhỏ trong phòng.

Những phương án để đưa ra được một nội thất phòng giám đốc thật hoàn hảo, thì bên cạnh người thiết kế thì còn có nhà đầu tư sẽ gặp nhau để đưa ra phương án tối ưu nhất

 

Vật liệu làm nên cho khu vực này chủ yếu được chọn lọc từ hai chất liệu chính là gỗ hoặc thảm. Do hai chất liệu này luôn tạo cảm giác lịch lãm, hoành tráng cho các phần kiến trúc bên trên nên thường được sử dụng khá thuần nhất, tất cả từ vật liệu đến màu sắc, sự hòa hợp của các gam màu ấm và chắc chắn đó như khẳng định một quyền lực của người sở hữu không gian.

 

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc làm việc thoải mái

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc chuyên nghiệp là được bố trí thêm một phòng xép đẹp là không thể thiếu các chi tiết trang điểm được chọn lọc kỹ với cùng một phong cách và tư tưởng sáng tạo. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp chậu cây xanh, cây hoa,… mạnh mẽ, hoặc có thể một bức tranh hoành tráng trên tường, một cái đèn bàn….

Cuối cùng, công việc không thể không làm đối với việc bài trí là nghệ thuật xử lý ánh sáng là một kỳ công của các nhà thiết kế nội thất chứ không hề đơn giản do ánh sáng phải đảm bảo vừa đủ lung linh làm tăng vẻ đẹp của từng chi tiết nội thất để có thể thuyết phục những người đối tác, khách mời khó tính, nhưng đặc biệt phải đảm bảo thật đủ sáng cho khu vực ngồi làm việc cho xếp.

 

 

Thiết kế nội thất văn phòng nói chung đặc biệt nội thất văn phòng giám đốc nói riêng thì có nhiều cách, phương pháp để tạo ra một không gian hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều công ty tự nhận mình là thiết kế rất hoàn hảo nhưng khi bạn đến với chúng tôi thì chúng tôi sẽ tạo cho bạn một không gian giám đốc tạo ra những dự án trong công việc hiệu quả nhất.

 

 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 2
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video