Thiết kế nội thất văn phòng cty Workplace

Thiết kế văn phòng đa chức năng của công ty Workplace. Workplace là một hãng đồ gỗ lớn nhất phía bắc California, Mỹ. Để thiết kế văn phòng mới này Workplace đã dành ra một không gian rất rộng cho những nhà thiết kế. Khu vực làm văn phòng, nơi làm việc, phòng trưng bày có diện tích là 3.252m2 và 16.723m2 được thiết kế cho phần kho liền kề ngay bên cạnh. 

 


Tuy dành rất nhiều diện tích cho thiết kế nội thất văn phòng nhưng Workplace vẫn luôn nổi bật với sự gọn gàng, không gian làm việc sáng tạo, nhiều tầng lớp không gian và đặc trưng bởi các công nghệ thân thiện với khách hàng. 
 

Mặt tiền của công ty được thiết kế phá cách ấn tượng bằng những tấm thép chắc khỏe đục lỗ, giúp cho bầu không khí phía trong thông thoáng và huyền ảo với hiệu ứng ánh sáng mà những lỗ thủng mang lại.
 
 
Bên trong Workplace còn để lại ấn tượng mạnh hơn khi thiết kế nội thất văn phòng sử dụng nội thất nhiều màu sắc và với những hình thù lớn lạ mắt, vừa được sử dụng là nơi làm việc vừa mang lại những hình ảnh hứng khởi ghi đậm dấu ấn riêng của Workplace. 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 20
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video