Thiết kế nội thất văn phòng mới cho công ty Gravity Coworking

Thiết kế nội thất văn phòng mới cho công ty Gravity CoworkingGravity coworking là một trong những dịch vụ mới nhất của hợp tác không gian làm việc trong các doanh nghiệp cung cấp Sydney CBD, bắt đầu các doanh nghiệp phát triển và các nhóm đổi mới doanh nghiệp một không gian cao cấp, trong đó họ có thể kéo lại với nhau, hợp tác và tận dụng lợi thế của tinh thần tập thể..

 


 

Gravity Coworking muốn thiết kế văn phòng mới của họ thành một không gian làm việc hấp dẫn và năng động và cung cấp một môi trường lý tưởng cho các cá nhân kinh doanh, khởi nghiệp, phát triển các doanh nghiệp và các nhóm đổi mới doanh nghiệp để lớp nghề của họ. 
 

Các khu vực hành lang chính là kế hoạch mở, bao quanh bởi những bức tường kính và cung cấp dòng liên tục của thị giác từ bàn đứng của Concierge sàn của các thành viên. Hai khu vực làm việc cốt lõi được giữ mở và miễn phí của bất kỳ trở ngại cao, tận dụng lợi thế đầy đủ của sàn cho các cửa sổ trần nhà tràn ngập toàn bộ không gian với ánh sáng tự nhiên.
 

Với sự hấp dẫn tự nhiên của ban công, chúng tôi thiết kế nội thất văn phòng đột phá và không gian nhà bếp để ăn vào nó, bảo đảm giao thông tối đa và cung cấp hai không gian liền kề cho các thành viên để hòa nhập, tương tác và truyền cảm hứng - một nơi hoàn hảo cho các chức năng một thành viên.
 

Bên trong, phụ kiện nhà máy tự nhiên xuất hiện trong khu vực nhà bếp và sảnh, duy trì một cảm giác tươi mới và sôi động suốt trong khi ban lãnh đạo có thiết bị AV cao cấp và một loạt các phòng họp phản ánh vị trí uy tín của lực hấp dẫn và cung cấp nơi hội họp phù hợp.

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 1
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video