Thiết kế văn phòng với bàn làm việc độc đáo và quyến rũ

Với việc thiết kế văn phòng phải thật sự lịch lãm và tinh tế thì không thể thiếu một  chiếc bàn làm việc độc đáo và quyến rũ. Vì vậy hôm nay thietkenoithatvanphong.vn sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẫu bàn làm việc cực kỳ độc đáo trong thiết kế văn phòng mà bạn không thể bỏ qua


Bộ bàn Sox tiện dụng trong thiết kế văn phòng hiện đại

Cái tên Sox được bắt nguồn từ tính chất của bộ chân chiếc bàn này. Chúng có thể thay đổi được độ cao, nhẹ nhưng tính ổn định lớn và quan trọng là dễ lắp ráp, lại có thể sử dụng được cho những mặt bàn khác nhau, thuận tiện cho việc sử dụng ở nhiều loại văn phòng.
 
 

Ngoài ra bộ bàn Sox còn có những màu sắc mang tính tương phản cao và kiểu dáng đặc trưng, bộ bàn Sox còn hấp dẫn bởi cách sử dụng, phối hợp linh hoạt màu sắc giữa mặt bàn với phần khung và chân, đồng thời có kích thước tương đối rộng rãi.

Bàn hội thảo Tune cho phòng họp trong thiết kế văn phòng

Chiếc bàn hội thảo độc đáo Tune có thể đáp ứng được cho những yêu cầu chuyên nghiệp và đa dạng, đồng thời dễ thích ứng với nhiều không gian và tính chất của các cuộc hội thảo khác nhau.Ngoài ra nó còn tạo được bầu không khí lôi cuốn, thân tình để mở đầu cho các buổi nói chuyện.
 
 

Có nhiều kiểu mặt bàn khác nhau được kết hợp hài hòa và vững vàng để dễ dàng thay đổi theo nhiều mẫu của thiết kế văn phòng. Nhờ việc sử dụng chất liệu cao cấp và được áp dụng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, chiếc bàn hội thảo này không chỉ rất nhẹ, mà còn đặc biệt bền chắc.

Bàn họp và hội thảo Filo cho thiết kế văn phòng kiểu mới
 

Được sản xuất theo thiết kế module linh hoạt và dễ lắp ráp, chuyên dùng cho các phòng họp và hội thảo quan trọng trong thiết kế văn phòng, bàn Filo tương đối nhẹ nhờ vào khung sườn bằng nhôm đúc theo kết cấu gồm những đường thẳng đơn giản kiểu chạc ba, có khả năng gia cố và nâng cao tính bền vững khi liên kết với phần mặt bàn. Mặt bàn trơn mịn, liền mạch. Khung sườn sáng loáng. Bàn còn cho phép lắp đặt các thiết bị nghe nhìn một cách dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn rất kín đáo.
 
 
Xem thêm 

 
 

[Quay lại]


Nhà máy
Thống kê truy cập
Đang online: 72
Hôm qua: 0
Tổng số: 0
Video